Hội nghị Nuôi dạy con thế kỷ XXI

Cập nhật: 21-07-2016 | 10:51:19

(BDO) Tối 20-7, Trung tâm đào tạo học tập thông minh YOHO đã tổ chức thành công cuộc hội thảo "Chiến lược dạy con thế kỷ 21" tại trung tâm hội nghị The Mira. Chương trình đã thu hút hơn 100 người tham dự với mong muốn có được một phương pháp giáo dục tốt, khoa học hiện đại để phát triển tương lai cho con em của mình.

Các phụ huynh trao đổi ý kiến, những vướng mắc với diễn giả Nguyễn Minh Khôi

Tại hội nghị, các phụ huynh đã được nghe diễn giả Nguyễn Minh Khôi chia sẻ những cách thức giảng dạy ấn tượng, mới mẻ, mang đến cho người xem những bài học, trải nghiệm thú vị. Quý phụ huynh sẽ được trang bị những hiểu biết nhất định về tâm sinh lý ở lứa tuổi các em để việc giao tiếp, chia sẻ với con cái trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tại hội nghị phụ huynh còn được giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ những khó khăn trong quá trình nuôi dạy con của mình.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên