Hội nghị phổ biến các văn bản pháp luật về chuyển giao công nghệ

Cập nhật: 06-12-2018 | 15:47:19

(BDO) Sáng 6-12, Vụ Đánh giá - thẩm định và giám định công nghệ và Viện Đánh giá khoa học và định giá công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tổ chức hội nghị phổ biến văn bản pháp luật về chuyển giao công nghệ cho các ban ngành của tỉnh; huyện, thị, thành phố và các doanh nghiệp (ảnh).

Các văn bản pháp luật liên quan đến chuyển giao công nghệ được trình bày tại hội nghị gồm các điểm mới của Luật Chuyển giao công nghệ (sửa đổi); Nghị định 76/2018/NĐ-CP ngày 15-5-2018 của Thủ tướng Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ, các thông tư hướng dẫn liên quan.

Ngoài ra, Vụ Đánh giá - thẩm định và giám định công nghệ và Viện Đánh giá khoa học và định giá công nghệ cũng trình bày một số nội dung về thẩm định công nghệ dự án đầu tư, thẩm định cơ sở khoa học các chương trình kinh tế - xã hội; những quy định và ưu đãi của Nhà nước trong việc nhập khẩu, chuyển giao công nghệ trong và ngoài nước; những nội dung pháp luật có liên quan đến việc thẩm định, giám định công nghệ, thiết bị đã qua sử dụng…

 

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên