Hội nghị sơ kết công tác đánh giá cán bộ

Cập nhật: 13-07-2016 | 15:06:35

(BDO) Chiều 13-7, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đánh giá cán bộ nhằm phục vụ xây dựng đề án tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá cán bộ lãnh đạo quản lý. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (ảnh).

 

Trong thời gian qua, xác định công tác đánh giá cán bộ là nhiệm vụ trọng tâm, then chốt trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các Đảng bộ trực thuộc quán triệt nghiêm túc các quyết định, quy định, hướng dẫn của Trung ương về đánh giá cán bộ, công chức. Nhìn chung, công tác kiểm điểm đánh giá, phân loại tổ chức Đảng, đảng viên và nhận xét cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện đúng nguyên tắc, đúng quy trình, quy định và hướng dẫn của cấp trên; công tác tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” được thực hiện thường xuyên hơn, gắn với tự nhận xét, đánh giá của cán bộ trong đăng ký làm theo tấm gương, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh. Qua công tác kiểm điểm, nhận xét, đánh giá cán bộ đã giúp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức có nhiều chuyển biến tích cực.

Hội nghị đã thảo luận về công tác cán bộ tại các địa phương, thảo luận tiêu chuẩn chung, tiêu chí kiểm điểm, đánh giá cán bộ quản lý theo hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương. Tất cả các ý kiến đóng góp tại hội nghị đã giúp cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy xây dựng được những tiêu chí đánh giá từng nhóm cán bộ, tiêu chuẩn, chức danh đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý làm cơ sở cho công tác nhận xét, đánh giá hàng năm.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên