Hội nghị sơ kết công tác thi đua Khối Nội chính 6 tháng đầu năm 2015

Cập nhật: 24-07-2015 | 16:14:58

(BDO) Sáng 24-7, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua Khối Nội chính 6 tháng đầu năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Trần Trọng Lâm, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối Nội chính cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PC&CC tỉnh.


Các cá nhân, tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các đơn vị trong Khối Nội chính đã bám sát kế hoạch thi đua đã được phát động, tiến hành đăng ký, ký kết giao ước thi đua trong nội bộ cơ quan đơn vị và giữa các đơn vị trong khối. Qua đó, từng đơn vị đã xây dựng kế hoạch thi đua bám sát với nhiệm vụ chính trị được giao; phát động phong trào thi đua của đơn vị gắn với phong trào thi đua do từng bộ, ngành, địa phương phát động, từ đó đã tạo ra những chuyển biến tích cực, động viên cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.


Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và Cảnh sát PC&CC nhận cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh

Tại hội nghị, một số đơn vị thuộc Khối Nội chính tỉnh đã trình bày tham luận liên quan đến kết quả thực hiện phong trào thi đua của đơn vị cũng như đóng góp ý kiến cho Dự thảo Báo cáo sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2015.

Dịp này, 4 tập thể và 6 cá nhân trong Khối Nội chính đã vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014. Ông Trần Trọng Lâm, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua cho đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Trưởng Khối Nội Chính và Cảnh sát PC&CC, Phó trưởng Khối Nội chính.

 

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên