Hội nghị tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên

Cập nhật: 19-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-7, Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên - tuyên truyền viên đợt 1, năm 2014 (ảnh).

 

Tại hội nghị, hơn 150 đoàn viên thanh niên đã được tập huấn các chuyên đề về kỹ năng, nghiệp vụ của công tác tuyên truyền thông qua các chuyên đề như: Một số vấn đề chung về công tác tuyên truyền; tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền; xây dựng và tổ chức hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên. Trong đó, nội dung trọng tâm là Hiến pháp sửa đổi bổ sung năm 2013, Nghị quyết 217, Nghị quyết 218 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; nắm bắt tình hình tư tưởng thanh niên, định hướng công tác tuyên truyền và nắm bắt tình hình dư luận xã hội trong đoàn viên thanh niên; phương pháp chuẩn bị một buổi tuyên truyền miệng; phương pháp thực hiện một buổi tuyên truyền miệng; nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống điểm nóng ở cơ sở.

Qua buổi tập huấn nhằm góp phần kiện toàn và nâng cao năng lực đội ngũ báo cáo viên của đoàn. Qua đó, phát huy vai trò, hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng, dư luận xã hội cho đoàn viên thanh niên. Hội nghị được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-7.

N. Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên