Hội nghị tập huấn cán bộ đề án Thanh niên công nhân, kỹ năng vận động Thanh niên công nhân

Cập nhật: 26-11-2016 | 18:14:12

(BDO) Ngày 26-11, Ban chỉ đạo đề án Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ đề án Thanh niên công nhân, kỹ năng vận động Thanh niên công nhân; những vấn đề cơ bản của Luật lao động năm 2012. Tham dự có 150 cán bộ đề án thanhh niên công nhân của Đoàn thanh niên xã, phường, thị trấn.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự được nghe báo cáo viên Phùng Thái Quang, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Công nhân- Lao động Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh trình bày những chuyên đề như: kỹ năng nắm bắt thông tin và định hướng dư luận xã hội, kỹ năng giải quyết các điểm nóng chính trị- xã hội, thông tin thảo luận về diễn biến của  thanh niên hiện nay…

Hội nghị diễn ra trong thời gian 2 ngày từ ngày 26 đến ngày 27-11, nhằm trang bị cho các cán bộ đề án, Chi hội trưởng, lực lượng nòng cốt của Đề án có được những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, qua đó triển khai có hiệu quả đề án tại địa phương, đơn vị.

HUỲNH THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên