Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền Đề án Thành phố thông minh Bình Dương

Cập nhật: 21-09-2018 | 18:17:42

(BDO) Chiều 21-9, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền Đề án Thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương. Tham dự tập huấn có các lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí; lãnh đạo phòng văn hóa thông tin, đài truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

 

Nội dung tập huấn xoay quanh mục tiêu, ý nghĩa, nội dung Đề án TPTM Bình Dương; các giai đoạn triển khai và điểm quan trọng của việc triển khai thực hiện đề án. Bên cạnh đó, các đại biểu dự tập huấn còn được thông tin về sự kiện Bình Dương chính thức gia nhập Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) và tổ chức các sự kiện quốc tế lớn liên quan đến TPTM trong năm 2018, như: Hội nghị lần thứ 11 của WTA, Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2018, Diễn đàn Horasis, hội chợ công nghệ cao.

Buổi tập huấn nhằm giúp các cơ quan báo chí và tuyên truyền nâng cao nhận thức về Đề án TPTM Bình Dương, từ đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc triển khai thực hiện đề án.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên