Hội nghị tập huấn nghị định của Chính phủ về cho thuê lại lao động

Cập nhật: 13-06-2019 | 09:32:13

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn Nghị định số 29/2019/NĐ-CP ngày 20-3-2019 của Chính phủ về cho thuê lại lao động. Tham dự hội nghị có đại diện Văn phòng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội tại TP.Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp hoạt động cho thuê lại lao động và một số doanh nghiệp sử dụng lao động thuê lại trên địa bàn tỉnh.

Nghị định 29 được ban hành nhằm cụ thể hóa mục 5, chương 3 Bộ luật Lao động năm 2012, thay thế cho Nghị định 55/2013/NĐ-CP ngày 22-5-2013 không còn phù hợp. Trong đó quy định về việc cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động, việc ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động và danh mục công việc cho thuê lại lao động.

Hội nghị nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các quy định mới về luật và các nghị định của Chính phủ. Đây cũng là dịp để giải đáp thắc mắc, kiến nghị, đánh giá rút kinh nghiệm về hoạt động cho thuê lại lao động trong doanh nghiệp.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên