Hội nghị tập huấn tuyên truyền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Cập nhật: 16-08-2018 | 14:50:36


Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn

(BDO) Ngày 16-8, tại TP.Thủ Dầu Một, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế BHYT năm 2018. Hơn 120 đại biểu là lãnh đạo ban tuyên giáo, BHXH, ủy ban MTTQ tỉnh, huyện của 5 tỉnh Đông Nam bộ, gồm: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được tìm hiểu một số vấn đề lý luận về BHXH, BHYT; những vấn đề cần đổi mới trong công tác tuyên truyền BHXH, BHYT; những điểm mới của Nghị quyết 28-NQ/TW về cải cách chính sách BHXH. Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu đội ngũ làm công tác tuyên giáo các tỉnh cần tập trung tuyên truyền chủ trương của Đảng và Nhà nước về sự phát triển mạnh của hệ thống BHXH; sự cần thiết phải tiếp tục sửa đổi hoàn thiện hệ thống BHXH; trách nhiệm của ngành chức năng tạo điều kiện thuận lợi để người lao động, người dân tiếp cận và tham gia các loại hình bảo hiểm... Qua đó, nâng cao nhận thức của toàn dân về chính sách BHXH, BHYT.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên