Hội nghị thành phố thông minh Bình Dương sẽ tổ chức chu đáo, đúng tiến độ

Cập nhật: 01-11-2017 | 14:34:03

(BDO) Sáng 1-11, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Hội nghị thành phố thông minh Bình Dương 2017.

Tại cuộc họp, Văn phòng UBND tỉnh và Công ty TNHH Ánh Sao Dương báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức. Theo đó, các cơ quan, đơn vị đang triển khai các nội dung theo đúng tiến độ đề ra. Hội nghị TPTM Bình Dương 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/11/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Đại học Quốc tế Miền Đông gồm có 5 nội dung chính: Hội nghị toàn thể về TPTM Bình Dương; Cuộc thi Hackathon; Hội thảo doanh nghiệp; Hội thảo khoa học; Triển lãm về TPTM.


Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận tại buổi họp

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã báo cáo thêm một số nội dung về không gian triển lãm TPTM, các doanh nghiệp tham gia triển lãm; công tác tuyên truyền; khách mời; phiên dịch nội dung các sự kiện; vận động tài trợ...

Kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đề nghị các sở, ngành, cơ quan, đơn vị rà soát lại các nhiệm vụ đã được phân công để có kế hoạch thực hiện cho chu đáo, đúng tiến độ. Phó Chủ tịch lưu ý, cần quan tâm đến khâu chuẩn bị thư mời và khách mời, vận động nguồn tài trợ sự kiện; đặc biệt công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy, chữa cháy, y tế trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên