Hội nghị thường niên Hội Môi trường đô thị và khu công nghiệp khu vực miền Nam

Cập nhật: 03-11-2011 | 00:00:00

     Sáng qua (2-11), tại Bình Dương, Ban Chấp hành Hội Môi trường đô thị và khu công nghiệp khu vực miền Nam đã tổ chức hội nghị thường niên lần thứ XI; đồng thời tổ chức Hội thao - Văn nghệ của hội lần thứ I-2011 do Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đăng cai tổ chức.

   Hội nghị và hội thao sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4-11 nhằm tổng kết, đánh giá công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Chấp hành và các chương trình hoạt động của hội môi trường đô thị và khu công nghiệp trong nhiệm kỳ vừa qua; đề ra phương hướng, nhiệm vụ và bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2011-2013. Đồng thời đây cũng là dịp để các đơn vị đẩy mạnh xây dựng phong trào luyện tập và tham gia hoạt động thể dục thể thao trong cán bộ - công nhân viên ngành môi trường các tỉnh phía Nam. Qua đó nhằm tạo sân chơi lành mạnh, vui khỏe, đoàn kết và giao lưu tìm hiểu trên cơ sở tình hữu nghị, tương thân, tương ái trong ngành và các đơn vị với nhau...

M.DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên