Hội nghị toàn ngành tài nguyên - môi trường

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

 Chiều qua (4-7), tại TX.Tân Uyên, Sở Tài nguyên - Môi trường (TN-MT) đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 toàn ngành TN-MT. Trong 6 tháng qua, ngành TN-MT đã thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý chuyên ngành. Đến nay, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn toàn tỉnh đạt 98,21%, tương đương diện tích 239.341,46 ha. Trong lĩnh vực môi trường đã thực hiện tốt nhiều đề án, dự án, công tác kiểm soát ô nhiễm môi trường và các công tác chuyên môn khác.

Tại hội nghị, đại diện các huyện, thị đã tập trung thảo luận và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2014, trong đó chú trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ, công chức, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giải quyết công việc chuyên môn để công tác quản lý nhà nước về TN-MT đạt hiệu quả cao hơn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên