Hội nghị tổng kết các hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh năm 2014

Cập nhật: 13-01-2015 | 18:28:39

(BDO) Chiều 13-1, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh năm 2014. Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã đến dự hội nghị.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích nổi bật trong các hoạt động hè năm 2014

Trong năm qua, Ban Chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, cụ thể như: Trong Tháng Thanh niên, đoàn viên thanh niên đã ra quân xóa gần 1.000 tờ rơi, rao vặt trái phép; trồng mới trên 2.000 cây xanh; khai thông gần 500 cống rãnh, lấp các hố nước gây ô nhiễm môi trường... Trong Tháng Công nhân có chương trình bán hàng cho công nhân; hỗ trợ chương trình dạy lái xe an toàn và thi cấp bằng lái xe hạng A1; Quỹ Thanh niên xa quê tỉnh trao 50 suất hỗ trợ trị giá 50 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giới thiệu việc làm cho 1.200 lượt thanh niên công nhân chưa có việc làm ổn định. Trong dịp hè đã tổ chức trao gần 1.900 suất học bổng, hơn 500.000 phần quà, 2.500 giấy khen cho hơn 522.000 học sinh sinh viên, con em công nhân vượt khó học giỏi với tổng trị giá gần 66 tỷ đồng...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo cần chú trọng thêm đến công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống, pháp luật... cho thanh thiếu nhi; các cán bộ đoàn từ tỉnh đến cơ sở tham mưu với cấp ủy thành lập Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi ở cấp của mình. Từ đó xây dựng các chương trình, kế hoạch để tổ chức các hoạt động hiệu quả, thiết thực.

Dịp này, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã khen thưởng 9 tập thể, 7 cá nhân có thành tích nổi bật trong tổ chức các hoạt động hè năm 2014.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên