Hội nghị tổng kết công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2018

Cập nhật: 19-12-2018 | 16:19:25


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì và phát biểu chị đạo tại hội nghị

(BDO) Chiều 19-12, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) của tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác PBGDPL năm 2018. Tham dự hội nghị có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng phối hợp PBGDPL tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành, UBND các cấp và các tổ chức nghề nghiệp trong tỉnh.

Trong năm 2018, công tác PBGDPL trên địa bàn tỉnh tiếp tục có sự chuyển biến tích cực; công tác tuyên truyền được các địa phương triển khai có trọng tâm, trọng điểm. Vai trò, trách nhiệm của các thành viên Hội đồng cấp tỉnh, cấp huyện ngày càng nâng lên, ý thức đầy đủ hơn về trách nhiệm được giao, tích cực triển khai các hoạt động, của Hội đồng cấp tỉnh, hội đồng cấp huyện, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong CBCCVC, nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những kết quả mà Hội đồng PBGDPL tỉnh đã đạt được trong năm vừa qua; đồng thời, lưu ý một số vấn đề cần khắc phục để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao chất lượng công tác PBGDPL trong thời gian tới.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên