Hội nghị tổng kết hoạt động câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh

Cập nhật: 23-12-2016 | 11:17:27

(BDO) Sáng 23-12, Câu lạc bộ (CLB) Nữ kháng chiến tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2016.

Tính đến nay, CLB Nữ kháng chiến tỉnh đã tập hợp được 570 thành viên, gồm 19 người trong ban chủ nhiệm. Đã cấp thẻ cho 468 thành viên, ra mắt 6/9 ban liên lạc ở TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, Tân Uyên và huyện Bàu Bàng, mỗi ban gồm có 5 đến 7 người.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm qua, Ban liên lạc đã tổ chức cho 123 hội viên đi thăm quan du lịch Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Hà Nội), thăm và tặng quà cho 12 nữ kháng chiến trong dịp Tết Bính Thân. CLB tỉnh và Ban liên lạc các huyện thị, thành phố còn tổ chức thăm bệnh, phúng viếng đám tang của các Hội viên và gia đình, thường xuyên thăm hỏi động viên nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống…

Năm 2017, Hội tiếp tục chỉ đạo các huyện còn lại tổ chức lễ ra mắt các Ban liên lạc Nữ kháng chiến, đồng thời  kết hợp với Hội LHPN và ngành Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức các hoạt động tuyên truyền những chính sách có liên quan đến Nữ kháng chiến trên địa bàn tỉnh. 

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên