Hội nghị triển khai dự án Choices năm 2015

Cập nhật: 17-03-2015 | 14:25:59

(BDO) Sáng 17-3, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai dự án Choices “Tăng cường giáo dục toàn diện sức khỏe sinh sản (SKSS) vị thành niên – thanh niên (VTN-TN)”.

Bác sĩ Vũ Thị Kim Tính - Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh triển khai dự án Choices tại hội nghị

Tại hội nghị, bác sĩ Vũ Thị Kim Tính - Chủ tịch Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã thông qua kế hoạch hoạt động dự án Choices năm 2015, thành lập thêm 2 CLB mới là CLB trường THCS Nguyễn Viết Xuân và CLB trẻ em thiệt thòi phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một).

Theo đó, các CLB sẽ tổ chức sinh hoạt ngoại khóa cho các em từ 10 đến 19 tuổi  8 buổi/năm đối CLB trường THCS Chu Văn An và 10 buổi/năm đối với CLB trường THCS Nguyễn Viết Xuân và CLB trẻ em thiệt thòi phường Phú Lợi.

Mục tiêu của dự án là nhằm nâng cao kiến thức, hình thành và rèn luyện kỹ năng sống cho VTN-TN về SKSS để từ đó các em biết cách bảo vệ sức khỏe cho chính mình, làm chủ được bản thân trước các tình huống và xây dựng được lối sống lành mạnh.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên