Hội nghị triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng

Cập nhật: 28-06-2017 | 16:12:43

(BDO) Ngày 28-6, tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ,  Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) phối hợp với Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng. Tham dự hội nghị có hơn 330 đại biểu đến từ Phòng GD-ĐT các huyện, thị xã; hiệu trưởng, hiệu phó, cán bộ phụ trách công tác bán trú; đại diện các công ty cung cấp suất ăn và 93 trường tiểu học có tổ chức bữa ăn bán trú.


Đại biểu tham dự hội nghị

Đây là phần mềm thuộc Dự án Bữa ăn học đường, do Công ty Ajinomoto Việt Nam khởi xướng và cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT triển khai thực hiện. Mục đích của dự án là xây dựng những thực đơn cân bằng dinh dưỡng, đa dạng, ngon miệng và hỗ trợ công tác quản lý bữa ăn bán trú. Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên website của dự án tại địa chỉ: www.buaanhocduong.com.vn. Mỗi trường tiểu học bán trú chỉ cần đăng ký một tài khoản là có thể sử dụng đầy đủ các chức năng của phần mềm này.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên