Hội nghị triển khai quy định về quy tắc ứng xử trong Công an nhân dân

Cập nhật: 10-10-2017 | 08:45:24

Công an tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt quy định về quy tắc ứng xử của Công an nhân dân (CAND) và thông báo tình hình chấn chỉnh sai phạm của cán bộ chiến sĩ lực lượng công an cấp cơ sở. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí Phó Giám đốc đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã triển khai Thông tư số 27/2017/TT-BCA ngày 22-8-2017 của Bộ Công an quy định về quy tắc ứng xử của CAND nhằm thống nhất, nâng cao nhận thức của cấp ủy, thủ trưởng công an các cấp và toàn thể cán bộ chiến sĩ về ứng xử của lực lượng CAND gắn với thực hiện nghiêm túc điều lệnh CAND.

Cũng tại hội nghị, với tinh thần ca Nghị quyết Trung ương 4 kha XII vcuộc vận động xây dựng hnh ảnh người CAND bản lnh, nhân văn, vnhân dân phục vụ, Đảng y, Gim đốc Công an tnh đthông bo, đnh gitình hình sai phạm của cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng công an cấp cơ sở; thảo luận đềra cc giải php khắc phục những tồn ti, yếu kém đểhon thnh nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới, xứng đng với truyền thống ca ngnh, niềm tin ca Đảng, chnh quyền vnhân dân dnh cho lực lượng công an.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên