Hội nghị trực tuyến “cách mạng 4.0”

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:57:37

Bộ Công an vừa tổ chức Hội nghị Báo cáo chuyên đề “Cách mạng 4.0: Nhận diện, tác động và ứng xử”. Hội nghị được tổ chức tại Hà Nội và trực tuyến với công an các đơn vị, địa phương.

Tại hội nghị, TS. Nguyễn Thắng, Giám đốc Trung tâm phân tích và dự báo thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã truyền đạt cho các đại biểu tình hình tổng quan của thế giới và Việt Nam về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư; cung cấp thông tin về những tác động, ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đối với một số lĩnh vực trọng yếu về an ninh trật tự ở Việt Nam hiện nay; dự báo và định hướng ứng xử của Việt Nam. Hiện nay, trên thế giới cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ. Đây là xu hướng kết hợp giữa internet, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, công nghệ cảm biến, thực tế ảo, dữ liệu lớn, mạng xã hội...

Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp thông tin về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư trên thế giới và Việt Nam cho các cấp lãnh đạo trong lực lượng Công an nhân dân nghiên cứu, tham khảo; giúp cán bộ, chiến sĩ hiểu đúng, nắm vững bản chất và tận dụng thời cơ, vượt qua những khó khăn, thách thức trong thực hiện cuộc cách mạng 4.0, phục vụ các mặt công tác trong tình hình mới.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên