Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai Quy định thi hành chương VII, chương VIII Điều lệ Đảng

Cập nhật: 30-08-2016 | 15:04:53

(BDO) Sáng 30-8, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã tổ chức hội nghị trực tuyến để quán triệt, triển khai Quy định thi hành chương VII, chương VIII Điều lệ Đảng. Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm Tra Trung ương chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; các đồng chí cấp ủy các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.


Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Bình Dương

Hội nghị đã triển khai Quy định thi hành chương VII, chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng. Trong quy định số 30-QĐ/TW ngày 26-7-2016 của Ban Chấp hành Trung ương thi hành chương VII, chương VIII Điều lệ Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng có bổ sung, sửa đổi nhiều vấn đề quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng để cụ thể hóa Điều lệ Đảng và phù hợp hơn với những vấn đề phát sinh trong thực tế. Hội nghị nhằm mục đích giúp các cấp ủy, ủy ban kiểm tra và đảng viên nắm vững các nội dung đó để thực hiện trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng…

H.VĂN-X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên