Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2017

Cập nhật: 10-07-2017 | 16:09:01

(BDO) Chiều 10-7, Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác tư pháp 6 tháng đầu năm 2017 đã diễn ra tại 63 điểm cầu do ông Lê Thành Long, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp chủ trì. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Bình Dương có bà Nguyễn Anh Hoa, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh.


Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương

Tại hội nghị, ông Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp đã báo cáo tóm tắt công tác tư pháp 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm, công tác tư pháp đã bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội do Quốc hội, Chính phủ đề ra, triển khai cơ bản toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ được giao và thu được kết quả trên nhiều lĩnh vực. Toàn ngành thực hiện bảo đảm chất lượng, tiến độ các nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch đã đề ra từ đầu năm và các nhiệm vụ phát sinh thêm, đặc biệt là các nhiệm vụ được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao.

Hội nghị cũng đã nghe đại diện các bộ, ngành trình bày tham luận liên quan đến các luật, dự án luật; trong đó đề cập đến một số vướng mắc trong triển khai Luật Ban hành các Văn bản quy pham pháp luật 2015 tại các địa phương; thực trạng công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp; Luật Công chứng, hoạt động Thừa phát lại; lĩnh vực hành chính tư pháp; công tác thi hành án dân sự..

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên