Hội nghị trực tuyến tập huấn trả lời phản ánh, kiến nghị

Cập nhật: 14-09-2017 | 09:42:29

Ngày 12-9, Văn phòng Chính phủ tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến về nghiệp vụ khai thác, sử dụng hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị và nghiệp vụ hệ thống hóa, rà soát chế độ báo cáo.

Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chủ trì hội nghị. Về phía Bình Dương, tham dự có lãnh đạo và chuyên viên làm nhiệm vụ đầu mối tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp và được giao nhiệm vụ chủ trì thực hiện đề án đơn giản hóa chế độ báo cáo trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước thuộc sở, ban, ngành và UBND cấp huyện.

Hội nghị tập huấn 2 nội dung: Những nội dung cơ bản của Quy chế tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp kèm theo Quyết định 574/QĐ-TTg ngày 25-4-2017 của Thủ tướng Chính phủ; hướng dẫn thực hành khai thác, sử dụng hệ thống tiếp nhận xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp. Cùng với đó, các đại biểu nghe giới thiệu những nội dung chủ yếu của Đề án đơn giản hóa chế độ báo cáo trong hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước; hướng dẫn nghiệp vụ hệ thống hóa, rà soát, xây dựng và thực thi phương án đơn giản hóa chế độ báo cáo…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên