Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW

Cập nhật: 25-12-2015 | 11:22:32

(BDO) Sáng 25-12, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 điểm cầu trong cả nước sơ kết năm 2015 và nhìn lại 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương.

Các đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

Dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Bình Dương có các đồng chí: Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện các sở, ngành, các ban Đảng, MTTQVN và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh.

Theo báo cáo tại hội nghị, qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong cả nước. Các bộ, ngành, địa phương, đơn vị đã có nhiều sáng tạo, linh hoạt và nghiêm túc trong việc thực hiện Chỉ thị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Cán bộ, đảng viên, người đứng đầu đã nêu cao tính gương mẫu trên mọi lĩnh vực.

Ở nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến gắn với các phong trào quần chúng ở cơ sở, nhất là các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, “Chương trình mục tiêu xây dựng Nông thôn mới”…

Công tác kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị được tiến hành thường xuyên, nghiêm túc. Qua đó, đã kịp thời tháo gỡ những khó khăn, bất cập; tiếp tục thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhằm tạo chuyển biến sâu rộng từ nhận thức, tình cảm đến hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên