Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo: Tổ chức tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

Cập nhật: 06-08-2019 | 07:50:53

 Hội Người cao tuổi huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Traphaco tổ chức buổi tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Tại buổi tư vấn, cán bộ, hội viên, người cao tuổi huyện đã được các dược sĩ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Traphaco hướng dẫn một số biện pháp phòng, tránh các bệnh người già và bệnh thường gặp vào thời điểm giao mùa như phòng ngừa đau mắt đỏ mùa nắng nóng; viêm khớp và những điều cần biết trong phòng, tránh, điều trị bệnh viêm khớp; thiếu canxi ở người cao tuổi và cách phòng, điều trị thiếu canxi vào mùa hè; phòng tránh chứng nhiều đờm, ho ở người cao tuổi và cách phòng ngừa; phòng và điều trị bệnh mẩn ngứa mùa nắng nóng; gan nhiễm mỡ; rối loạn tiêu hóa; thiếu máu não, tăng huyết áp và cách phòng ngừa tai biến mạch máu não ở người cao tuổi.

Đồng thời, người cao tuổi còn được nghe tư vấn và giới thiệu một số dược phẩm phòng và điều trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi thời điểm giao mùa; những nguyên nhân thường hay mắc bệnh vào thời điểm giao mùa… để có những giải pháp phòng và điều trị thích hợp.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên