Hội Người cao tuổi phường An Phú, TX.Thuận An: Thực hiện tốt phong trào Toàn dân chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi

Cập nhật: 20-04-2017 | 17:48:46

(BDO) Ngày 20-4, tại UBND phường An Phú đã diễn ra Đại hội đại biểu người cao tuổi (NCT) lần VII, nhiệm kỳ 2017-2022.

 Ban chấp hành Hội NCT phường An Phú nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt đại hội

Trong 5 năm qua, Hội NCT phường An Phú đã phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và thực hiện đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, Hội NCT phường An Phú còn thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao, gương sáng” gắn với phong trào “Toàn dân chăm sóc, phát huy vai trò NCT”. Qua 5 năm thực hiện các phong trào, Hội NCT phường An Phú đã được UBND TX.Thuận An và UBND phường tặng giấy khen cho 13 tập thể và 44 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Trong nhiệm kỳ mới, Hội NCT phường An Phú sẽ tiếp tục phát huy tốt những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, phấn đấu thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và phát huy vai trò của NCT.

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên