Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một: 9 tháng, vận động được 650 triệu đồng cho Quỹ chăm sóc người cao tuổi

Cập nhật: 01-10-2015 | 14:16:20

(BDO) Sáng 1-10, Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt nhân Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10); sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho những tháng còn lại cuối năm 2015. Hơn 200 NCT của 14 phường thuộc TP.Thủ Dầu Một đã tham dự.

Ban tổ chức tặng hoa cho Hội NCT các phường tham gia biểu diễn văn nghệ tại buổi họp mặt

Trong 9 tháng qua, Hội NCT TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng các ngày lễ lớn; tham gia 79 cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với hơn 2.000 hội viên (HV) tham dự; tổ chức 144 cuộc tuyên truyền các văn bản cấp trên với 4.600 lượt HV dự; phát triển mới 921 HV và vận động được 650 triệu đồng Quỹ chăm sóc NCT. Công tác chăm sóc sức khỏe NCT được quan tâm với việc khám, chữa bệnh miễn phí cho 2.300 cụ, tặng quà dịp lễ tết cho hơn 3.000 cụ, thăm hỏi ốm đau cho gần 1.400 cụ; vận động xây nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho 7 cụ với số tiền 315 triệu đồng… Các câu lạc bộ văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, thơ ca, bóng bàn… được duy trì, thu hút đông đảo NCT tham gia tập luyện, thi đấu, biểu diễn.

Dịp này, đại diện Hội NCT các phường cũng đã trình bày tham luận, nêu lên những cách làm hay về chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, tích cực giáo dục con cháu, phát huy vai trò NCT trong việc xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

T.Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên