Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một: Duy trì hoạt động 104 mô hình câu lạc bộ

Cập nhật: 11-12-2014 | 08:44:37

Sáng 10-12, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, phong trào thi đua của hội luôn gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phong trào “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”. Các cấp hội đã phối hợp tổ chức mừng thọ người cao tuổi, thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí, tổ chức phúng viếng các cụ cao tuổi qua đời... với tổng số tiền 1 tỷ 240 triệu đồng... Hội còn duy trì hoạt động 104 câu lạc bộ người cao tuổi với trên 1.500 hội viên với các mô hình như Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh, văn nghệ, thơ ca, phòng chống bạo lực gia đình, Câu lạc bộ ông bà cha mẹ mẫu mực...

Dịp này, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân, UBND TP.Thủ Dầu Một tặng giấy khen 4 tập thể, 56 cá nhân người cao tuổi, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội Người cao tuổi TP.Thủ Dầu Một năm 2014.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên