Hội Người cao tuổi Tp.Thủ Dầu Một: Xác định nhiều mục tiêu đóng góp xây dựng thành phố văn minh, giàu đẹp

Cập nhật: 10-06-2021 | 08:47:16

Hội Người cao tuổi (NCT) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là đại hội được Hội NCT tỉnh chọn làm điểm để rút kinh nghiệm cho các đơn vị trong toàn tỉnh.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội NCT trong thành phố đã phấn đấu hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ và chỉ tiêu đề ra. Nhiều yêu cầu, nhiệm vụ mới phát sinh được triển khai kịp thời, đạt kết quả tốt. Phát huy những kết quả trong nhiệm kỳ qua, Hội NCT TP.Thủ Dầu Một đã đề ra nhiều mục tiêu nổi bật trong nhiệm kỳ mới, như: Nâng cao hiệu quả chăm sóc NCT cả về đời sống vật chất và tinh thần; mở rộng chất lượng và hiệu quả của phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”; xây dựng tổ chức hội thêm vững mạnh…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội NCT TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 21 người và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội NCT tỉnh lần II gồm 20 đại biểu.

THANH NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên