Hội người Cao tuổi xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Nỗ lực chăm sóc hội viên

Cập nhật: 29-09-2014 | 08:21:51

Trong 9 tháng đầu năm 2014, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên đã có nhiều hoạt động chăm lo cho hội viên (HV).

Theo đó, hội đã đến thăm và tặng 23 phần quà cho các HV thuộc diện chính sách; cấp thẻ bảo hiểm cho 37 HV; phối hợp với Trạm y tế xã đến từng nhà HV khám, chữa bệnh và tặng quà cho các HV từ 80 tuổi trở lên. Ngoài ra, hội còn tổ chức vận động các nhà hảo tâm nhận nuôi dưỡng thường xuyên HV NCT có đời sống khó khăn; khuyến khích NCT tham gia vào các hoạt động nâng cao sức khỏe, giáo dục con cháu, như: Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh, Câu lạc bộ ông bà mẫu mực, Câu lạc bộ khuyến học, khuyến tài...

Ngoài ra, Hội NCT xã Đất Cuốc còn thường xuyên kết hợp với chính quyền, các ngành, Mặt trận và đoàn thể tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên