Hội Người cao tuổi xã Minh Tân, Dầu Tiếng: Tổ chức đăng ký thực hiện treo ảnh Bác trong gia đình

Cập nhật: 26-08-2014 | 08:52:04

Để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh thật sự đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa rộng đến mỗi cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, Hội Người cao tuổi huyện Dầu Tiếng vừa chọn xã Minh Tân làm điểm tổ chức đăng ký thực hiện treo ảnh Bác trong gia đình người cao tuổi. Theo đó, từ nay đến cuối năm, 100% hộ gia đình người cao tuổi trên địa bàn xã Minh Tân thực hiện treo ảnh Bác ở nơi trang trọng nhất trong gia đình. Đây là việc làm thiết thực nhằm tỏ lòng ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thể hiện sự tôn kính đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc.

Cũng tại buổi lễ đăng ký treo ảnh Bác, Hội Người cao tuổi ấp Tân Định xã Minh Tân đã thành lập và ra mắt 3 tổ dân vận, trước mắt các tổ dân vận sẽ thực hiện vận động 100% hộ dân trong ấp Tân Định làm trụ cờ, tuyên truyền những chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân, nhằm phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Từ mô hình này, Hội Người cao tuổi huyện Dầu Tiếng sẽ tổ chức nhân rộng đến các ấp, khu phố trong toàn huyện.

BÌNH TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên