Hội Người mù TX.Bến Cát: Tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 24-11-2014 | 09:23:05

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Người mù TX.Bến Cát đã lập 5 dự án cho 41 hộ vay vốn với tổng số tiền xoay vòng là gần 400 triệu đồng, 100% hội viên vay vốn sử dụng đúng mục đích, làm ăn có hiệu quả, đời sống được cải thiện. Về công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm, trong nhiệm kỳ qua đã có hàng chục hội viên có việc làm ổn định, như làm nghề xoa bóp, làm chổi, bán vé số, chơi đàn… Đặc biệt từ cuối năm 2007, hội mở cơ sở xoa bóp - xông hơi đã tạo việc làm thường xuyên cho 10 hội viên, doanh thu trong nhiệm kỳ qua đạt gần 500 triệu đồng, góp phần nâng cao đời sống cho hội viên và đầu tư trang thiết bị phục vụ cho cơ sở.

Đại hội đã hiệp thương nhân sự gồm 5 người trúng cử vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2014-2019. Dịp này có 3 cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Người mù Việt Nam và nhiều hội viên khác được Tỉnh hội và UBND TX.Bến Cát tặng giấy khen.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên