Hội Nhà báo tỉnh tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017)

Cập nhật: 20-06-2017 | 15:58:16

*Trao giải thưởng báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ II năm 2016

(BDO) Sáng 20-6, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Họp mặt truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017) và trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ II năm 2016. Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Hữu Phước (thứ 2 tứ phải sang), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và bà Nguyễn Thị Kim Oanh (bìa phải), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, trao tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017)Ảnh: XUÂN THI


Các nhà báo được trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” tại buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2017).
Ảnh: XUÂN THI

Buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam trong 92 năm qua. Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, phát huy vai trò là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng, các cơ quan báo trong tỉnh đã chủ động thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến người dân, phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội.

Ông Lê Hữu Phước cũng đã nhiệt liệt chúc mừng các tác giả có những tác phẩm báo chí được trao Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II năm 2016. Những tác phẩm báo chí xuất sắc này là sự đóng góp thiết thực của các nhà báo vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương. Ông Lê Hữu Phước mong muốn các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh cần đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; tiếp tục tuyên truyền tốt hơn nữa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội…  


Lãnh đạo tỉnh trao giải A
Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II năm 2016 cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải. Ảnh: XUÂN THI


Lãnh đạo tỉnh trao giải B
Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II năm 2016 cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải. Ảnh: XUÂN THI

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao 5 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí Việt Nam” cho 5 nhà báo đang công tác tại Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương; trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II năm 2016 cho 37 tác phẩm đoạt giải, gồm: 4 giải A, 7 giải B, 12 giải C, 14 khuyến khích.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên