Hội Những người Hàn Quốc yêu Việt Nam: Chuẩn bị tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 28-06-2018 | 11:45:09

(BDO) Theo thông tin từ Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, vào đầu tháng 7-2018, Hội Những người Hàn Quốc yêu Việt Nam (VESAMO) do ông Chang Ho Ick, Chủ tịch hội kiêm Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Dong-Won, sẽ đến thăm, tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam trong tỉnh.

Theo dự kiến, đoàn sẽ đến thăm và dự lễ khánh thành nhà ở cho nạn nhân da cam do VESAMO tài trợ xây dựng tại ấp Hốc Măng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng; trao quà trị giá 5.000 đô la Mỹ cho các nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bình Dương, trong đó 4.500 đô la Mỹ được trao tặng cho 30 hộ gia đình nạn nhân khó khăn; 500 đô la Mỹ và 3 xe lăn được trao tặng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh. Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường quan hệ giao lưu giữa nhân dân 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc; đồng thời hỗ trợ các nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại Bình Dương có thêm điều kiện để ổn định cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên