Hội Nông dân huyện Bàu Bàng: Triển khai hiệu quả các nguồn vốn hỗ trợ nông dân

Cập nhật: 17-04-2017 | 10:35:01

Thực hiện các chính sách hỗ trợ nông dân từ Trung ương, địa phương và Ngân hàng Chính sách xã hội, đến nay Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã giải ngân nguồn vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội hơn 9,5 tỷ đồng cho 467 hộ vay; giải ngân vốn từ Quỹ hỗ trợ nông dân hơn 13 tỷ đồng cho các hội viên nông dân vay. Hội còn phối hợp với Phòng Kinh tế huyện triển khai các chính sách tiếp cận vốn phát triển nông nghiệp đô thị, nông nghiệp công nghệ cao với số vốn 9,9 tỷ đồng để trồng bưởi da xanh, lan mocara…

Bên cạnh đó, trong giai đoạn 2014- 2016, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng đã phối hợp với Công ty Phân bón Mầm Xanh, Xí nghiệp Phân bón Con Voi… cung ứng trên 300 tấn phân bón trả theo hình thức trả chậm 50% cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 1,5 tỷ đồng.

KHÁNH ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên