Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng: Tổng kết công tác hội và phong trào nông dân

Cập nhật: 04-11-2014 | 09:40:43

Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2014.

Theo báo cáo, trong năm 2014, Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng tổ chức tuyên truyền được 398 cuộc với 26.193 lượt cán bộ, hội viên tham gia. Qua công tác tuyên truyền, Hội Nông dân huyện đã góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội được tăng cường đẩy mạnh, phát triển nhiều hội viên mới. Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân huyện Dầu Tiếng phát triển được 728 hội viên mới, đạt 146% so với chỉ tiêu tỉnh giao, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 10.695 hội viên.

Bên cạnh đó, từ nguồn vốn quỹ hỗ trợ nông dân và các nguồn vốn của tỉnh hội phân bổ, hội đã giúp cho hàng trăm hộ vay thực hiện các dự án kinh tế, nâng cao đời sống; phối hợp cùng chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể vận động hội viên đóng góp, tu sửa, làm mới và nâng cấp nhiều tuyến đường giao thông nông thôn với tổng chiều dài 22km...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên