Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Giải ngân gần 31 tỷ đồng giúp nông dân phát triển kinh tế

Cập nhật: 05-12-2016 | 11:22:10

Năm 2016, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã phối hợp với các ngành chức năng tổ chức xét và giải ngân số tiền hơn 30 tỷ 760 triệu đồng giúp cho 1.790 lượt hộ hội viên, nông dân vay. Bên cạnh đó, hội đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội huyện xét duyệt và giải ngân cho 721 hộ vay với số tiền hơn 12 tỷ 509 triệu đồng. Hội Nông dân huyện còn giải ngân hơn 13 tỷ đồng từ nguồn vốn ủy thác của Trung ương Hội Nông dân và Hội Nông dân tỉnh xét cho 457 lượt hộ hội viên, nông dân vay...

Từ các nguồn vốn vay của Hội Nông dân đã giúp cho nhiều gia đình hội viên trong toàn huyện có điều kiện vươn lên thoát nghèo. Kết quả, từ đầu năm đến nay đã có 103 hộ hội viên nông dân trong huyện vươn lên thoát nghèo, trong đó có 54 hộ được Hội Nông dân trực tiếp hỗ trợ thoát nghèo.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên