Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:04:04

Ngày 14-8, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi năm 2015.

 Ông Trịnh Văn Tám, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo (bìa phải) tặng hoa cho các thí sinh

Tham gia hội thi có 18 thí sinh là cán bộ Hội Nông dân 11 xã, thị trấn, các Chi hội nông dân trên địa bàn huyện. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: thi kỹ năng thuyết trình, thi kiến thức và thi năng khiếu. Nội dung thi thuyết trình và thi kiến thức xoay quanh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cóliên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn và về chủ quyền biển đảo; tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam và các phong trào nông dân; tuyên truyền về vị trí, vai trò, nhiệm vụ của Hội Nông dân cấp cơ sở và nhiệm vụ của cán bộ, hội viên nông dân trong việc hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do Đảng, Nhà nước, MTTQ và Hội Nông dân phát động. Về phần thi năng khiếu, mỗi thí sinh thể hiện tài năng của mình qua các thể loại như hát, múa, ngâm thơ, tấu hài…

Qua hội thi nhằm đánh giá thực chất hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên cấp cơ sở. Từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng cho đội ngũ tuyên truyền viên, tạo điều kiện để đội ngũ tuyên truyền viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời qua đây, ban tổ chức cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất tham gia hội thi tuyên truyền viên giỏi do Hội Nông dân tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

TRƯƠNG THỊ THÊM


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên