Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Cập nhật: 12-10-2017 | 08:15:04

Trao Kỷ niệm chương Vì giai cấp nông dân Việt Nam cho 6 cá nhân

 Sáng 11-10, Hội Nông dân huyện Phú Giáo tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2017).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 87 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam. 87 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, giai cấp nông dân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, cùng với giai cấp công nhân và tầng lớp trí thức, giai cấp nông dân Việt Nam trở thành một lực lượng nòng cốt của cách mạng Việt Nam, đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, nông dân Phú Giáo đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương, góp phần duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế, nâng cao thu nhập của người dân. Riêng trong năm 2017, thực hiện các nhiệm vụ công tác hội và phong trào nông dân, các cấp Hội Nông dân đã phát triển được 331 hội viên, nâng tổng số hội viên trong toàn hội đến nay hơn 11 ngàn, với trên 80% hội viên tham gia sinh hoạt; triển khai thực hiện phong trào nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, có 7.448/5.170 hội viên đăng ký, đạt 144%. Qua bình xét có 5.251 hộ đạt danh hiệu sản xuất, kinh doanh giỏi; trong đó cấp Trung ương có 34 hộ, cấp tỉnh có 362 hộ, cấp huyện có 917 hộ, cấp xã có 3.938 hộ; tích cực tham gia cùng Đảng, chính quyền trong xây dựng nông thôn mới, cán bộ, hội viên nông dân trong huyện đã đóng góp hoa màu, đất đai, ngày công, tiền mặt để xây dựng kết cấu hạ tầng.

Dịp này, Hội Nông dân huyện đã tổ chức trao Kỷ niệm chương Vì giai cấp nông dân Việt Nam do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng cho 6 cá nhân. Đồng thời tổ chức các hoạt động thể thao giữa cán bộ, hội viên nông dân các cấp trong huyện.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên