Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Ra mắt Chi hội nông dân “3 sạch”

Cập nhật: 28-09-2016 | 07:49:21

 Hội Nông dân (ND) huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân “3 sạch”- sạch vườn, sạch nhà, sạch đường phố tại ấp Trảng Sắn, xã Vĩnh Hòa.

Chi hội ND “3 sạch” ấp Trảng Sắn gồm 150 hội viên, có chức năng chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương lồng ghép với các buổi họp dân để tuyên truyền, vận động các thành viên, hội viên ND nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến về ý thức và hành động cụ thể về bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Nhà nước và Hội ND các cấp phát động; góp phần giữ gìn môi trường trong lành, cảnh quan đường phố xanh, sạch, đẹp. Chi hội cũng tăng cường công tác nắm tình hình, xác định những khu vực, địa bàn phức tạp có khả năng gây ô nhiễm môi trường; phối hợp thực hiện tốt công tác khắc phục hậu quả những trường hợp gây ô nhiễm môi trường; tổ chức các đợt ra quân làm vệ sinh môi trường; tích cực tham gia hòa giải, giải quyết những mâu thuẫn, tranh chấp trong nhân dân; tuyên truyền, vận động hội viên khắc phục những tập tục, thói quen lạc hậu trong sản xuất, sinh hoạt làm ảnh hưởng đến môi trường…

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên