Hội Nông dân Phú Giáo: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng, phổ biến pháp luật

Cập nhật: 28-05-2015 | 10:18:54

Chiều 27-5, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với HND huyện Phú Giáo đã tổ chức tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng, phổ biến pháp luật bảo vệ môi trường cho cán bộ HND.

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Hoàng Vinh, Chủ tịch HND tỉnh đã truyền đạt các kỹ năng trong công tác phổ biến pháp luật bằng hình thức tuyên truyền miệng cho cán bộ HND trong huyện về Đề cương tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) như: Nguyên tắc, chính sách BVMT; Quy hoạch BVMT, đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường; BVMT trong khai thác, sử dụng tài nguyên thiên nhiên; Ứng phó với biến đổi khí hậu; BVMT biển và hải đảo; BVMT nước, đất và không khí; BVMT trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; BVMT đô thị, khu dân cư… Đồng thời, HND tỉnh cũng đã triển khai một số nội dung Nghị định số 19/2015/NĐ-CP của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật BVMT.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng trong công tác tuyên truyền miệng phổ biến pháp luật BVMT cho cán bộ HND. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân tích cực tham gia BVMT, nhất là môi trường trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên