Hội Nông dân thành phố Sa Đéc: Tham quan các mô hình sản xuất hiệu quả tại Bình Dương

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:47:28

(BDO) Ngày 12–11, đại diện Hội nông dân (HND) TP.TDM phối hợp cùng HND Thị xã Thuận An, cán bộ khuyến nông tỉnh đã tiếp đoàn của HND thành phố Sa Đéc đến tham quan các mô hình nông nghiệp tại Bình Dương. Tại chuyến tham quan, các nông dân thành phố Sa Đéc đã được cán bộ khuyến nông tỉnh giới thiệu tiếp cận với các mô hình sản xuất có hiệu quả, áp dụng công nghệ cao như mô hình trồng hoa lan cắt cành, nuôi lươn không bùn, nuôi cá dĩa... cho thu nhập cao, chất lượng tốt, đầu ra ổn định. Nông dân của hai tỉnh có cơ hội cùng nhau trao đổi, học tập, chia sẻ kinh nghiệm về giống, kỹ thuật chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng trị bệnh, thức ăn. đặc biệt là đầu ra cho sản phẩm.

Anh Trần Hoàng Thân (bìa trái), cán bộ khuyến nông tỉnh đang giới thiệu mô hình trồng lan cắt cành cho nông dân Sa Đéc.

Bà Thái Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch HND thành phố Sa Đéc chia sẻ: “Được sự giới thiệu của tỉnh Bình Dương, bà con nông dân ở Sa Đéc rất ấn tượng với những mô hình nông nghiệp ở đây. Qua chuyến đi, hy vọng nhiều hội viên sẽ có những ý tưởng mới, học hỏi kinh nghiệm để phát triển kinh tế nông nghiệp tại địa phương.”

 

Quỳnh Nhiên.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên