Hội Nông dân thị trấn Phước Vĩnh (Phú Giáo): Ra mắt chi hội nông dân 3 sạch

Cập nhật: 22-09-2017 | 08:42:52

Sáng qua (21-9), Hội Nông dân thị trấn Phước Vĩnh đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân 3 sạch khu phố 7 và ra quân thực hiện chương trình “Nhà, vườn, đường phố sạch”.

 Các thành viên Chi hội nông dân 3 sạch khu phố 7 tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường

Chi hội nông dân 3 sạch khu phố 7 được thành lập với 150 thành viên, có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động hội viên nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, tích cực tham gia các phong trào, các đợt cao điểm về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ngăn chặn, báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý kịp thời những hành vi gây ô nhiễm môi trường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Dịp này, tại 10 xã còn lại trên địa bàn huyện, Hội Nông dân các xã cũng đã đồng loạt tổ chức lễ ra mắt Chi hội nông dân 3 sạch, trong đó mỗi xã chọn 1 ấp làm điểm.

Sau lễ ra mắt, Chi hội nông dân 3 sạch khu phố 7 đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường. Đây là hoạt động không chỉ nằm trong kế hoạch của các chi hội mà còn nhằm hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Tin, ảnh: TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên