Hội Nông dân tỉnh: Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Nông dân với văn hóa giao thông”

Cập nhật: 11-07-2018 | 14:33:20

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân tỉnh đã tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Nông dân với văn hóa giao thông”. Trong đó, tập trung xây dựng các chuyên mục về an toàn giao thông (ATGT) trên các tạp chí, tờ tin nội bộ của hội, phổ biến trên hệ thống phát thanh phường, xã. Đồng thời, lồng ghép tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trong các chương trình tuyên truyền pháp luật của hội.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, các cấp cơ sở hội đã tổ chức tuyên truyền pháp luật ATGT lồng ghép trên 1.600 cuộc tuyên truyền của chương trình khác, với trên 79.700 lượt cán bộ, hội viên nông dân tham dự trong các cuộc sinh hoạt chi, tổ hội. Các cấp cơ sở hội cũng vận động nông dân tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông nông thôn như nâng cấp, tu sửa, dặm vá đường giao thông nông thôn với số tiền đóng góp 216 triệu đồng, trên 2.300 ngày công; làm mới 13km đường giao thông; sửa chữa, nạo vét, kiên cố hóa kênh mương nội đồng, khai thông cống rãnh, phát quang, vệ sinh đường phố...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên