Hội Nông dân tỉnh: Khai mạc lớp Tập huấn chỉ thị 26/2001/CT-TTg

Cập nhật: 23-12-2014 | 10:35:40

(BDO) Sáng 23-12, tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh, Hội Nông dân tỉnh đã khai mạc lớp Tập huấn chỉ thị 26/2001/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ năm 2014. Tham gia lớp tập huấn có 137 học viên của 87 cơ sở hội, 41 chủ nhiệm CLB "Nông dân với pháp luật" cùng cán bộ kiểm tra đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị những kỹ năng cơ bản cho đội ngũ cán bộ Hội trong công tác tuyên truyền, phổ biến và vận động chấp hành pháp luật ở nông thôn hiện nay ; đồng thời, nâng cao năng lực nhận thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, tham gia tiếp dân, hòa giải đơn thư khiếu nại, tố cáo của nông dân trong việc thực hiện Chỉ thị 26/2001/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, gắn với việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở.

Trong 3 ngày, lớp tập huấn sẽ triển khai các nội dung : Kỹ năng tiếp dân, tham gia hòa giải, giải quyết khiếu nại tố cao ; Quy định về Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Hội Nông dân Việt Nam ; Hướng dẫn thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội trong hệ thống Hội Nông dân Việt Nam ; Quy định số 668-QĐ/HNDTW ngày 14-7-2014 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ; Quy định về việc Hội Nông dân Việt Nam tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên