Hội nông dân tỉnh: Tập huấn kiến thức pháp luật cho cán bộ hội

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Ngày 1-8, tại TX.Tân Uyên, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cho cán bộ hội năm 2014. Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 học viên là cán bộ Hội Nông dân TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và huyện Phú Giáo, cán bộ cơ sở hội, cộng tác viên, truyên truyền viên pháp luật của 3 địa phương trên.

Tại lớp tấp huấn, các học viên được nghe phổ biến một số kỹ năng trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật; kỹ năng tiếp dân, hòa giải, giải quyết khiếu nại tố cáo; đồng thời thảo luận đưa ra hướng giải quyết, hòa giải thông qua các tình huống tranh chấp giả định.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ, hội viên những kỹ năng cơ bản trong công tác tuyên truyền pháp luật, tiếp dân và hòa giải nhằm huy động sự tham gia của nông dân trong công tác vận động chấp hành pháp luật ở nông thôn, góp phần tạo sự chủ động trong việc tham gia thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên