Hội Nông dân TX.Bến Cát được đánh giá cao trong các hoạt động

Cập nhật: 29-10-2014 | 16:47:45

(BDO) Sáng 29-10, Đoàn kiểm tra Hội Nông dân tỉnh đã có buổi làm việc với Hội Nông dân thị xã Bến Cát về công tác hội và phong trào nông dân thị xã năm 2014.

Báo cáo tình hình hoạt động và phong trào nông dân trong năm 2014 với đoàn, Hội Nông dân thị xã Bến Cát cho biết, hội đã hướng dẫn thành lập mới 10 mô hình tổ hợp với 118 thành viên tham gia, nâng tổng số tổ hợp tác hiện nay là 18 tổ với 268 thành viên; thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân thị xã và Ngân hàng Chính sách xã hội, trong năm đã giải ngân số tiền 13,7 tỷ đồng cho hơn 2.000 hộ vay; vận động Quỹ hỗ trợ nông dân được gần 162 triệu đồng, đạt 201% so với chỉ tiêu tỉnh giao...

Tại buổi làm việc, đoàn cũng đánh giá cao từ công tác chuẩn bị báo cáo đến các hoạt động của hội, tất cả các tiêu chí điều đạt chỉ tiêu nên Hội Nông dân thị xã Bến Cát đạt số điểm tuyệt đối 97 điểm, 3 điểm còn lại đoàn sẽ đánh giá thông qua chỉ tiêu cách làm mới, mô hình hay, do Ban chấp hành Tỉnh hội chấm điểm sau. 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương yêu cầu Hội Nông dân thị xã Bến Cát tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để cán bộ, hội viên nông dân học tập và thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tăng cường công tác liên kết với các ngành, các doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất, chú trọng công tác chuyển giao, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất cho nông dân…

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên