Hội Nông dân TX.Bến Cát: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội

Cập nhật: 29-08-2017 | 09:27:25

 Sáng 28-8, Hội Nông dân phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Bến Cát tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Nông dân. Tham gia lớp tập huấn có gần 200 cán bộ làm công tác hội thuộc 8 xã, phường của thị xã.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày (28 đến 30-8). Tham dự lớp học, cán bộ hội sẽ được cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng liên quan đến các vấn đề, như: Hướng dẫn quy trình vận động quỹ hỗ trợ nông dân; nghiệp vụ cho vay, quản lý tài chính quỹ; quy trình xử lý rủi ro của quỹ; triển khai công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2018-2023; các chính sách tín dụng cho vay hộ nghèo của Ngân hành Chính sách xã hội. Ngoài ra, lớp học còn triển khai Nghị quyết Trung ương 5 của Bộ Chính trị; thông tin thời sự trong và ngoài nước 6 tháng đầu năm 2017; vai trò của Hội Nông dân trong công tác phòng, chống tham nhũng...

Mục đích của lớp tập huấn là nhằm bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ hội cấp cơ sở, góp phần củng cố các chi, tổ hội cơ sở ngày càng vững mạnh, đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên