Hội Nông dân TX.Bến Cát: Thành lập mới 8 mô hình tổ hợp tác

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:45:34

Đoàn kiểm tra của Hội Nông dân tỉnh đã có buổi làm việc với Hội Nông dân TX.Bến Cát về công tác hội và phong trào nông dân thị xã năm 2015. Tại buổi làm việc, đoàn đã kiểm tra việc thực hiện 11 chỉ tiêu thi đua của hội, qua đó đã đánh giá cao từ công tác chuẩn bị báo cáo đến các hoạt động của hội trong năm 2015.

Năm 2015, công tác hội và phong trào nông dân của TX.Bến Cát tiếp tục đạt được kết quả đáng khích lệ, nội dung và phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Các phong trào thi đua lớn của hội được duy trì, nâng cao chất lượng và phát triển. Tổ chức Hội Nông dân ngày càng khẳng định được vai trò trung tâm, nòng cốt trong các phong trào nông dân và xây dựng nông thôn mới. Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân TX.Bến Cát đã hướng dẫn thành lập mới 8 mô hình tổ hợp tác với 118 thành viên tham gia, nâng tổng số tổ hợp tác hiện nay lên 26 với 355 thành viên. Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân thị xã và Ngân hàng Chính sách xã hội, trong năm đã giải ngân với số tiền 8 tỷ 626 triệu đồng cho 339 hộ vay vốn sản xuất, kinh doanh…

T.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên