Hội Nông dân TX.Tân Uyên: Tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi

Cập nhật: 29-06-2019 | 10:07:55

Sáng 28-6, Hội Nông dân TX.Tân Uyên đã tổng kết phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh (SXKD) giỏi lần thứ IX, giai đoạn 2017-2019.


Lãnh đạo TX.Tân Uyên trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2017-2019

3 năm qua, phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi ở TX.Tân Uyên tiếp tục phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, có sức lan tỏa lớn trên tất cả các lĩnh vực sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ. Qua đó đã khích lệ hàng trăm hộ nông dân phát huy tinh thần lao động cần cù, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, trở thành những điển hình tiên tiến trong phong trào, không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn đóng góp cho xã hội. Đến nay, tổng dư nợ các nguồn do Hội Nông dân TX.Tân Uyên quản lý trên 68 tỷ đồng, cho trên 2.700 hộ vay vốn. Nguồn vốn vay sử dụng đúng mục đích, làm ăn có hiệu quả giúp người nông dân nâng cao thu nhập. Bên cạnh đó, công tác đào tạo nghề, hỗ trợ nông dân tiếp cận với khoa học kỹ thuật, hỗ trợ thông tin, xây dựng thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm... cũng được hội quan tâm. Thời gian tới, Hội Nông dân TX.Tân Uyên tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi, đoàn kết giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng.

Tại lễ tổng kết, nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào nông dân thi đua SXKD giỏi giai đoạn 2017- 2019 đã được UBND thị xã khen thưởng.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên