Hội Nông dân xã An Sơn (Tx.Thuận An): Tổ chức thành công đại hội điểm

Cập nhật: 10-01-2018 | 08:57:16

Trong 2 ngày 8 và 9-1, Hội Nông dân (ND) xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổchức thành công Đại hội lần thứXIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Đây là đại hội được Hội ND TX.Thuận An chọn tổchức làm đại hội điểm.

Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Hội ND xã An Sơn đã tích cực tham gia phát triển kinh tế, nhất là phong trào ND sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu, giảm nghèo bền vững. Đồng thời, Hội ND cũng quan tâm, hỗ trợ, tư vấn giúp ND phát triển sản xuất, phối hợp tổchức 45 lớp tập huấn, hội thảo, chuyên đề, chuyển giao khoa học kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi, phòng trừ sâu bệnh, 8 chuyến tham quan học tập kinh nghiệm và các mô hình sản xuất điển hình trong và ngoài tỉnh. Hội cũng giới thiệu giúp hội viên tiếp cận nguồn vốn Quỹ Hỗ trợND để đầu tư sản xuất với tổng nguồn vốn trên 1,6 tỷ đồng. Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên